Thiết bị phòng tắm TOTO cao cap

Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Bạn đã biết sử dụng sen tắm TOTO sao cho đúng

Sen tam TOTO là thiết bị nhà tắm kiểu dáng đẹp, đương đại, đang rất được người mua hàng Việt tin dùng và tin tức dùng. thiết bị này rất dễ dùng, thân thiện với người tiêu dùng. Song nhiều người nếu lần đầu dùng hay chưa được xúc tiếp với thiết bị này bao giờ cũng sẽ gặp khó khăn. Vì vậy, Totogroup sẽ hướng dẫn mọi người cách sử dụng các loại vòi voi hoa sen TOTO đúng cách nhất.

1/ Dùng vòi sen nóng lạnh

 


 
vòi sen nóng lạnh là dòng vòi sen tắm được sử dụng phổ quát, rộng rãi nhất. thiết bị này cung cấp nước để sử dụng cho việc vệ sinh cá nhân trong cả điều kiện thời tiết thường ngày và thời tiết ngày đông lạnh giá.

Trên thân của củ sen sẽ có ký hiệu màu đỏ và màu xanh để trình diễn.# hướng chảy của nước nóng và nước lạnh giúp người tiêu dùng nhận biết phía bên nè nước nóng, bên nà nước lã dễ dàng nhất. quý khách hàng chỉ cần dùng cần gạt xoay sang bên trái hoặc bên phải theo chiều nước mong muốn rồi nâng cần gạt nê. Với nước nóng sẽ phải đợi 1 lúc, bởi nước lạnh sẽ được chảy ra trước.

Nhiều thiết bị vòi sen TOTO sẽ được lắp đặt đi kèm với vòi xả. Loại này sẽ có van chuyển hướng dạng núm, người tiêu dùng chỉ cần thao tác là có thể dùng được vòi xả.
2/ Đối với sen tam dung TOTO.
sen tam cay hay còn gọi là sen tam cay là dòng mặt hàng giá rẻ hơn, nâng cấp hơn về mẫu mã so với vòi vòi sen thường ngày. Nó có 2 bát sen, 1 bát sen lớn nhất thiết và 1 bát sen nhỏ có thể thuận tiện di chuyển được. Bát sen lớn cho dòng chảy mạnh mẽ, lan tỏa từ đầu tới chân,tác dụng sâu tới các cơ trên thân thể mà không gây đau rát. Đây là điều mà những người sử dụng thiết bị nhà tắm TOTO này dùng rộng rãi.

 



Phần van điều khiển nóng lạnh của nó cũng được kí hiệu không khác với sen tắm thường. Khi bạn muốn điều chỉnh từ bát sen lớn sang dùng bát sen thường chỉ cần sử dụng thao tác trên van chuyển hướng. Van điều khiển có thể là dạng núm hoặc dang gạt.

Nên tuyển lựa sen tắm cây có thể điều chỉnh được chiều cao thân sen nhất mực để hợp cho mọi thành viên trong gia đình khi dùng.

>> Xem thêm: https://totogroup.vn/3/totogroup-chia-se-kinh-nghiem-mua-sen-cay-toto-dung-cach
3/ Đối với voi sen nhiệt độ TOTO

 


 
sen tắm nhiệt độ là dòng sen tam được TOTO ứng dụng công nghệ duy trì ổn định nhiệt độ, giúp nhiệt nước nóng đã điều chỉnh được duy trì ở mức ổn định trong suốt quá trình sử dụng. ngoài đó, nó còn sở hữu phần van điều chỉnh nhiệt dễ dàng và mau chóng chia theo những mức nhiệt khác nhau, khi người tiêu dùng chuyển di tới mức nhiệt nào đó sẽ có cảm giác tay để dừng lại. 1 bên khác của van điều khiển còn có nút điều chỉnh tùng tiệm nước nếu muốn.
Thân sen có tiện dụng chống bỏng, bảo đảm an toàn cho người dùng.
** Lưu ý:
- Áp lực nước cấp cần đủ mạnh để bảo đảm sản phẩm hoạt động hiệu quả. phòng tắm tại tầng 1 thì nên trang bị két nước ở tầng 3, 4, nếu để két nước trên tầng 2 khả năng sức ép sẽ yếu và cần lắp thêm bơm tăng áp.

Khi cần được tham mưu, đáp thêm những thắc mắc khác xoay quanh thiết bị sen tắm TOTO, người sử dụng hãy liên hệ tới Totogroup duyệt y 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tham vấn, tương trợ tốt nhất, mau chóng nhất.

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/ban-da-biet-su-dung-sen-tam-toto-sao-cho-dung-cach

 

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Bạn đã biết sử dụng sen tắm TOTO sao cho đúng"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.