Thiết bị phòng tắm TOTO cao cap

Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Bệt vệ sinh TOTO 2019 có những loại nào? Totogroup giải đáp

Bệt xí TOTO là thiết bị phòng vệ sinh được rất nhiều khách hàng Việt tin tưởng chọn lọc cho nhu cầu sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên chắc hẳn nhiều người tiêu dùng vẫn chưa biết được dòng sản phẩm này bao gồm những loại nào?

bàn cầu TOTO bao gồm 5 dòng mặt hàng chính, đó là:
       - Bồn két liền
       - Bồn 2 khối
       - Bồn treo tường
       - Bồn nắp rửa điện tử Washlet
       - Bồn nắp rửa cơ ECO-Washer
Hãy cùng Totogroup đi tìm hiểu những đặc điểm, công dụng của từng dòng thiết bị trên nhé!

1/ bệt xí TOTO 1 khối

 


 
Là sản phẩm có thiết kế két nước liền với phần thân bệt nên nó còn có tên gọi khác là bàn cầu 1 khối. điểm cộng của kiểu dáng này là đẹp, kiểu dáng độc đáo, hạn chế khe kẽ bám bẩn nhỏ, thuận tiện hơn trong việc vệ sinh, lau chùi sản phẩm.

sản phẩm được chế tác bằng nguyên liệu sứ vệ sinh cao cấp, kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt, hỗ trợ với hệ thống xả mạnh mẽ giúp lấy đi chất bẩn và cặn bẩn thuận tiện, bề mặt luôn nhẵn mịn và sáng bóng, tiện lợi hơn trong khâu vệ sinh.

Nhiều công dụng, công nghệ nổi bật được ứng dụng như công nghệ men sứ chống bám bẩn Cefiontect, hệ thống xả lớn Gmax, xả xoáy Tornado, tằn tiện nước, vô trùng nước Ewater+, nắp đóng êm, …

>> Click để xem chi tiết về các công nghệ, tính năng

Mức giá thì động dao từ vài triệu với vài chục triệu đồng, nghĩa là ở mức khá cao, phù hợp với phân cấp người mua trung và cao cấp.
2/ bệt vệ sinh TOTO két rời

 

 


 
Là mặt hàng có két nước rời với thân, nên có được gọi là bệt vệ sinh két rời. Nó có kiểu dáng khá nhiều kiểu dáng so với những dòng mặt hàng mang nhãn hiệu khác nên tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng cũng như phù hợp với nhiều không gian nhà tắm khác nhau.

bồn vệ sinh TOTO 2 khối có 2 kiểu xả khác nhau là xả nhấn 2 chế độ và xả gạt song dù là hình thức xả nào thì TOTO luôn tối ưu để tần tiện lượng nước xả nhất. mặt hàng được làm từ chất liệu sứ tráng men cao cấp, bề mặt nhẵn mịn và sáng bóng, cùng với hệ thống xả mạnh mẽ giúp đẩy nhanh chất bẩn chóng vánh nhất.

Xét về tiện dụng, tuy được vận dụng ít tính năng hơn dòng nguyên khối song nó vẫn đủ để đạt yêu cầu nhu cầu thiết thực nhất của người dùng như khả năng hà tiện nước hiệu quả, nắp đóng mở êm ái, hệ thống xả mạnh mẽ,… có nhẽ TOTO muốn hạ giá thành của dòng sản phẩm này để thích hợp nhất với túi tiền tài khách hàng. Mức giá chỉ dao động trong khoảng từ vài triệu đồng tới hơn 10 tr đồng, thấp hơn khá nhiều so với bồn cầu két liền.
3/ bồn vệ sinh TOTO treo tường

 

 


 
Với xu hướng kiến thiết phòng tắm tại số đông các mái nhà hiện là nhỏ hơn, hiện đại và trẻ trung hơn, bệt sứ vệ sinh TOTO treo tường đã được ra đời để ăn nhập với những không gian buồng tắm như vậy.
lợi thế lớn nhất của sản phẩm là hà tiện diện tích, mẫu mã đẹp mắt, hiện đại và trẻ trung, tính năng có thể sánh ngang với dòng nguyên khối.
4/ Bàn cầu TOTO Eco-Washer

 

 


  Đây là dòng sản phẩm bước trước hết phong cho đời bàn cầu nắp rửa thay cho giấy vệ sinh. thiết bị có mẫu mã vòi rửa trong nắp và 1 núm điều khiển bằng tay ở bên cạnh thân nắp để điều chỉnh vòi nước ra vào và rửa vệ sinh. Vòi nước lạnh. người dùng có thể dễ dàng biến đổi mẫu bệt xí bình thường của gia đình thành 1 thiết bị Eco-Washer bằng cách thay thế phần nắp thường ngày sang nắp rửa cơ, rất đơn giản hóa thôi.

Ưu điểm của dòng bồn vệ sinh này là hài hòa với với người dùng, dễ dùng và có mức giá phải chẳng hơn so với dòng thiết bị cải tiến Washlet.
5/ Bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet

 

 


 
Đây là dòng mặt hàng đã được cải tiến hơn nhiều so với dòng nắp rửa cơ bằng nhiều chức năng ưu thế hơn. giả dụ nắp rửa cơ dùng tay tự điều khiển van thì Washlet dùng bảng điều khiển từ xa hoặc tự động. tính năng rửa cũng được phát triển hơn khi có nhiều chế độ rửa trước, rửa sau, rửa massage và có thể điều chỉnh được cấp độ mạnh nhẹ của tia nước, điều chỉnh nhiệt độ của nước để hiệp với những kiểu thời tiết khác nhau. người tiêu dùng cũng có thể biến chiếc bệt xí bình thường của gia đình thành bồn nắp rửa điện tử bằng cách thay thế phần nắp.

Những tính năng nổi bật: rửa vệ sinh nhiều chế độ, rửa massage, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, điều chỉnh hà tiện năng lượng, nắp êm đóng mở tự động, khử mùi,…

đồng thời với sự nâng cấp đó thì mức giá của bệt sứ vệ sinh nắp điện tử cũng ở mức khá cao so với mặt hàng thông thường.

>> Có thể bạn quan tâm: https://totogroup.vn/3/5-mau-bon-cau-toto-ban-chay-nhat-2019-totogroup-vn

Nếu người tiêu dùng cần tham vấn, đáp những thắc mắc, hãy can hệ tới Totogroup chuẩn y 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798. Hoặc đến trực tiếp showroom tại số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để tham quan và được tư vấn hỗ trợ tận tình nhất khi chọn lọc bệt xí TOTO chính hãng, báo giá rẻ nhất.
Tham khảo trực tiếp thông tin thiết bị trên website: Totogroup.vn và nhận hỗ trợ trực tiếp từ Chatbox tư vấn khách hàng góc dưới cùng bên phải.
 

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/bon-cau-toto-2019-co-nhung-loai-nao-totogroup-giai-dap

 

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Bệt vệ sinh TOTO 2019 có những loại nào? Totogroup giải đáp"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.