Thiết bị phòng tắm TOTO cao cap

Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Update giá bàn cầu TOTO ngay sau Tết Nguyên Đán 2019 Totogroup

Totogroup biết bàn cầu TOTO là dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và tin dùng, mua nó cho không gian phòng vệ sinh, phòng tắm. Ngay sau Tết Nguyên Đán cũng là thời điểm nhiều công trình còn đang dang dở, chưa hoàn thiện được trước Tết sẽ tiếp tục thi công hoàn thiện. Song song với việc đó, nhu cầu sắm sửa sản phẩm gia đình cũng sẽ được khách hàng khá quan tâm.

Vì vậy, hôm nay Totogroup xin được chia sẻ kinh nghiệm bảng Báo giá bệt vệ sinh TOTO ngay sau Tết Nguyên Đán 2019 để mọi người có thể tham khảo và có sự lựa chọn hợp lý nhất.

 


1/ chính sách giá bồn vệ sinh TOTO két liền
>> Click để xem chi tiết

bệt TOTO 1 khối là loại có két nước và thân bồn liền nhau tạo thành két liền, hiện đại và độc đáo hơn so với dòng truyền thống. thiết bị không chỉ hút người mua hàng bởi mẫu mã đẹp mà còn là hàng loạt những công nghệ, tính năng hài hòa với như hệ thống xả mạnh mẽ, xả sạch hiệu quả; tiết kiệm nước; nắp đóng êm; được chế tạo từ nguyên liệu sứ chống bám bẩn hiệu quả, sáng bóng, bền màu theo thời gian,…
2/ bảng báo giá bệt sứ vệ sinh TOTO két rời
>> Click để xem chi tiết

bệt TOTO két rời là sản phẩm có két nước tách rời thành két rời với thân bồn. Dòng này có giá thành rẻ hơn so với dòng két liền, những không vì thế mà nó không phục vụ được nhu cầu sử dụng của người mua hàng. Đa số các thiết bị đều được ứng dụng chức năng nắp đóng êm, tiết kiệm nước, 1 số sản phẩm chính hãng hơn thì được làm từ chất liệu sứ giá rẻ chống bám bẩn tốt nhất hiện nay – Cefiontect , hệ thống xả xoáy Tornado hay kỹ thuật xả GMax chống tắc nghẽn hiệu quả,…

Với kích thước tương đối nhỏ và mẫu mã thích hợp với đa dạng không gian nơi tắm thì dòng bồn cầu 2 khối của TOTO đang khá được người tiêu dùng Việt hấp dẫn.
3/ chính sách giá bệt TOTO treo tường.
>> Click để xem chi tiết

TOTO là 1 trong những thương hiệu rất nhiều chủng loại các mẫu bệt vệ sinh treo tường, mang tới nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. mặt hàng này sở hữu những điểm mạnh, tính năng tương tự như dòng 1 khối, chỉ khác ở thiết kế, phần két nước sẽ được ẩn bên trong tường để không lãng phí diện tích hơn. Chúng phù hợp với những không gian buồng tắm nhỏ, hiện đại.
4/ chính sách giá bồn cầu nắp rửa cơ Eco – Washlet
>> Click để xem chi tiết

bệt sứ vệ sinh nắp rửa cơ là dòng sử dụng nắp có tiện dụng rửa vệ sinh. Vòi được điều khiển ra vào thông qua phần van điều khiển ở bên phải cạnh nắp.
5/ Báo giá bồn cầu TOTO nắp rửa điện tử Washlet
>> Click để xem chi tiết

Đây là dòng sản phẩm làm mới của nắp rửa cơ, sở hữu nhiều tính năng thông minh. Công nghệ nắp rửa điện tử đang trở thành xu hướng đi đầu trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, được các thương hiệu luôn muốn hướng tới cho sản phẩm của mình.
* chức năng lợi điểm:
      - vòi rửa mặt nóng lạnh được điều khiển ra vào từ xa thông qua bảng điều khiển. Có nhiều chế độ rửa khác nhau: rửa trước, rửa sau, rửa massage và chế độ dành cho phụ nữ. Dùng nguồn nước nóng lạnh.
      - tiện dụng sưởi ấm nắp ngồi, rất cần thiết vào mùa đông
      - Tự động sấy khô
      - Khử mùi hiệu quả
      …
Tương ứng với những công dụng sở hữu, mức giá của dòng bồn cầu TOTO này cũng cao nhất trong các dòng sản phẩm.

Để được file báo giá bồn cầu TOTO tốt nhất, biết được chính xác giá cùng những chính sách khuyến mại đi kèm tại thời điểm mua hàng, người mua hàng hãy liên hệ tới Totogroup thông qua 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 hoặc tới showroom tại địa chỉ cửa hàng 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội tham quan và mua sản phẩm ưng ý nhất.
>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/bao-gia-bon-cau-toto-ngay-sau-tet-nguyen-dan-2019-totogroup

 

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Update giá bàn cầu TOTO ngay sau Tết Nguyên Đán 2019 Totogroup"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.