Thiết bị phòng tắm TOTO cao cap

Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Báo giá sen tắm TOTO 2019 new, rẻ nhấtTOTOGROUP

Quý khách hàng hãy cùng TOTOGROUP đi tìm hiểu Báo giá sen tắm TOTO mới nhất của năm 2019 xem nó là bao lăm, có ăn nhập với điều kiện tài chính không nhé! Chắc chắn sẽ khiến mọi người ưng ý.



1/ chính sách giá vòi sen nóng lạnh TOTO

 


 
>> Xem giá chi tiết

voi hoa sen nóng lạnh TOTO là thiết bị phòng tắm được nhiều người mua hàng ưa thích bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao. mặt hàng được làm từ chất liệu đồng chính yếu có hàm lượng chì đảm bảo tiêu chuẩn sức khỏe người dùng, chịu nhiệt tốt. Bên ngoài mạ Crom – Niken nên rất sáng và giá rẻ. Bát sen phun nước mạnh mẽ nhưng không cho đau rát, tác dụng sâu, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng.

sản phẩm được vận dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp tằn tiện nước như nước ngậm khí tạo ra dòng nước lớn mà chỉ tốn 1 lượng nước nhỏ; công nghệ tay sen massage nhiều chế độ; công nghệ duy trì ổn định nhiệt độ giúp điều chỉnh nước nóng mau chóng chuẩn xác và nhiệt độ nước ổn định trong suốt quá trình sử dụng,…
2/ Giá sen cây TOTO

 

 


 
>> Xem giá chi tiết

sen cay hay còn gọi là sen cây TOTO là dòng sen có 2 bát sen trong đó 1 voi hoa sen nhỏ có vai trò như sen tắm thường ngày chuyển di linh hoạt và 1 sen tắm lớn nhất thiết.

Về chất liệu nó cũng được làm đốn từ Đồng mạ Niken – Crom nên có bề ngoài đẹp và độ bền cao. Thiết kế chính hãng thích hợp với nơi tắm đương đại và có diện tích tầm trung, không ăn nhập với phòng tắm hẹp
3/ Giá sen tắm TOTO xứ sở hoa anh đào
>> Xem giá chi tiết

Bao gồm những Sản phẩm vòi voi hoa sen TOTO có cỗi nguồn từ Nhật nên khá được người mua hàng quan hoài, chuộng. Song mức giá của chúng ở mức khá cao nên chưa ăn nhập với khách hàng ở phân cấp phổ biến và trung cấp, thích hợp với người sử dụng thuộc phân cấp cao cấp.

Để tránh mua phải sản phẩm giả, sản phẩm kém chất lượng, cũng như biết chuẩn xác giá và những chính sách đi kèm tại thời điểm mua hàng, người mua hàng hãy liên tưởng tới 1 trong 2 đầu số Hotline:  0962 914  242 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Hoặc đến trực tiếp Showroom thiết bị phòng tắm TOTO SEABIG, tham quan trực tiếp và chọn lựa tận tay vòi hoa sen TOTO chất lượng tốt chấp thuận nhất, giá rẻ nhất.
Showroom 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Showoom 2: số 170 Pham Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
Website: Totogroup.vn

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/bao-gia-sen-tam-toto-2019-moi-nhat-re-nhattotogroup

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Báo giá sen tắm TOTO 2019 new, rẻ nhấtTOTOGROUP"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.