Thiết bị phòng tắm TOTO cao cap

Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

bảng báo giá vòi sen TOTO 2019 new, rẻ nhấtTOTOGROUP

người dùng hãy cùng TOTOGROUP đi tìm hiểu bảng báo giá vòi sen TOTO hot nhất của năm 2019 xem nó là bao lăm, có hợp với túi tiền không nhé! vững chắc sẽ khiến mọi người chấp nhận.



1/ chính sách giá sen tam nóng lạnh TOTO

 


 
>> Xem giá chi tiết

sen tắm nóng lạnh TOTO là thiết bị vệ sinh được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao. Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng đốn có hàm lượng chì đảm bảo tiêu chuẩn sức khỏe người dùng, chịu nhiệt tốt. Bên ngoài mạ Crom – Niken nên rất sáng và cao cấp. Bát sen phun nước mạnh mẽ nhưng không xảy ra đau rát, tác dụng sâu, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người mua hàng.

sản phẩm được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp tần tiện nước như nước ngậm khí tạo ra dòng nước lớn mà chỉ tốn 1 lượng nước nhỏ; công nghệ tay sen massage nhiều chế độ; công nghệ duy trì ổn định nhiệt độ giúp điều chỉnh nước nóng nhanh chóng chính xác và nhiệt độ nước ổn định trong suốt quá trình dùng,…
2/ Giá sen cay TOTO

 

 


 
>> Xem giá chi tiết

sen tắm đứng hay còn gọi là sen tam dung TOTO là dòng sen có 2 bát sen trong đó 1 voi hoa sen nhỏ có vai trò như voi sen thường nhật di chuyển linh hoạt và 1 sen tam lớn khăng khăng.

Về nguyên liệu nó cũng được làm cốt yếu từ Đồng mạ Niken – Crom nên có bề ngoài đẹp và độ bền cao. Thiết kế chính hãng hạp với phòng tắm hiện đại và có diện tích tầm trung, không hợp với phòng tắm hẹp
3/ Giá sen tắm TOTO Nhật
>> Xem giá chi tiết

Bao gồm những Sản phẩm vòi vòi sen TOTO có cội nguồn từ Nhật nên khá được khách hàng quan hoài, ưa thích. Song mức giá của chúng ở mức khá cao nên chưa ăn nhập với khách hàng ở phân cấp phổ biến và trung cấp, hạp với người dùng thuộc phân cấp giá rẻ.

Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm giả, cũng như biết chuẩn xác giá và những chính sách đi kèm tại thời khắc mua hàng, Quý khách hàng hãy liên can tới 1 trong 2 đầu số Hotline:  0962 914  242 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Hoặc đến trực tiếp Showroom thiết bị phòng vệ sinh TOTO SEABIG, tham quan trực tiếp và chọn lọc tận tay sen tắm TOTO hàng gốc ưng nhất, giá rẻ nhất.
Showroom 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Showoom 2: số 170 Pham Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
Website: Totogroup.vn

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/bao-gia-sen-tam-toto-2019-moi-nhat-re-nhattotogroup

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "bảng báo giá vòi sen TOTO 2019 new, rẻ nhấtTOTOGROUP"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.