Thiết bị phòng tắm TOTO cao cap

Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Chính sách giá bồn cầu TOTO 2019 mới nhất, rẻ nhất SEABIG

Để dễ dàng cho người mua hàng tham khảo mức giá bồn cầu (bệt) TOTO phù hợp nhất với chi phí, Showroom thiết bị vệ sinh TOTO – SEABIG xin được công bố báo giá hot nhất cho dòng sản phẩm này hot nhất trong năm 2019 như sau:



1/ Báo giá bệt 1 khối TOTO

 


 
>> Click để xem chi tiết
bệt vệ sinh TOTO 1 khối có phần két nước và thân liền nhau tạo nên 1 tổng thể đẹp mắt, hiện đại và độc đáo, rất hút mắt người mua hàng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn sở hữu rất nhiều tiện dụng, công nghệ tiên tiến:     - Công nghệ sứ chống bám bẩn Cefiontect ưu việt, đẩy vết bẩn nhanh chóng, sạch sẽ nhất, không xảy ra hình thành cặn bẩn và vệt ố vàng, giứ cho bề mặt luôn sáng bóng      - tính năng xả xoáy Tonado giúp vết bẩn được cuốn trôi sạch sẽ trong lòng bàn cầu 1 cách nhanh, tối ưu và tiết kiệm nước nhất      - Kỹ thuật mẫu mã đường xả rộng hơn G-max, hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn khó chịu      - tiết kiệm nước      - Công nghệ khử trùng nguồn nước ewater+ giúp nguồn nước xả luôn được khử trùng sạch sẽ nhất
2/ Giá bệt vệ sinh két rời TOTO

 

 


 
>> Click để xem chi tiết
bồn cầu két rời của TOTO cũng sở hữu kiểu dáng vô cùng độc đáo và hiện đại, két nước thì tách biệt với thân là điểm khác nhau dễ nhận thấy nhất với dòng két liền. thiết bị có thiết kế khá gọn nên hợp lý với nhiều không  gian buồng tắm khác nhau.

thiết bị được làm từ nguyên liệu sứ vệ sinh cao cấp, có tiện dụng tiết kiệm nước và không gây hại cho với người sử dụng và giá thành khá phải chăng nên khá hài lòng quý khách hàng.
3/ Giá bồn cầu treo tường

 

 


 
>> Click để xem chi tiết
bệt sứ vệ sinh treo tường là thiết bị phòng tắm thường được sử dụng cho những không gian buồng tắm hiện đại hoặc có diên tích hạn chế. mẫu mã đẹp và sở hữu nhiều công nghệ tính năng lợi điểm tương tự như dòng 1 khối là những ưu điểm khiến người mua hàng khó có thể từ chối nó.
4/ Giá bồn vệ sinh nắp điện tử

 

 


 
>> Click để xem chi tiết
bồn cầu nắp rửa điện tử là dòng sản phẩm thông minh, giá rẻ nhất hiện nay, rất được người mua hàng quan tâm. thiết bị có tình năng tự rửa, khử mùi, sấy khô,… mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho người tiêu dùng.

thiết kế của thiết bị bao gồm phần thân cầu và nắp rửa điện tử kết hợp với nhau. Đối với những thiết bị bồn vệ sinh thường, người mua hàng có thể hoàn toàn biến nó trở thành 1 thiết bị bệt vệ sinh điện tử bằng cách thay thế nắp thường thành nắp điện tử.

Hy vọng với những thông tin hỗ trợ trên về mặt hàng bồn vệ sinh TOTO, khách hàng sẽ có sự lựa hợp lý và đúng đắn nhất . Để mua được mặt hàng hàng gốc, giá ưu đãi nhất, người tiêu dùng hãy đến showroom thiết bị phòng vệ sinh TOTO – SEABIG hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được chia sẻ hỗ trợ tốt nhất.

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/bao-gia-bon-cau-toto-2019-moi-nhat-re-nhat-seabig

 

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Chính sách giá bồn cầu TOTO 2019 mới nhất, rẻ nhất SEABIG"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.